Friday, June 10, 2016

Hồng Hài Nhi con Ai?

Ai xem TDK cũng thắc mắc, Hồng Hài Nhi chỉ là đứa trẻ nhỏ trẩu tre đúng chất nhưng lại sở hữu Tam Vị chân hỏa , Thổ địa bốn phương phải nghe lệnh. pháp lực cao cường khiến ngộ không phải mất đi 1 mạng trong 72 mạng.


Có một vài thuyết âm mưu về việc Ngưu Ma Vương chỉ là cha nuôi và cha đẻ của Hồng Hài Nhi thực sự là một nhân vật như thế nào.

Rất nhiều người đều nói là Ngưu Ma vương. Có thể thấy mọi người cũng hiểu Tây Du Ký. Nhưng mà chuyện có thật vậy không ? Hồng Hài Nhi là tiểu yêu tinh xém chút giết được Tôn Ngộ Không, nhân vật như vậy trong Tây Du Ký cũng không thấy nhiều. Cha của hắn là ai ?

Đầu tiên chúng ta đi vào những nghi điểm sau:

1.Ngoại hình HHN 
Nếu HHN là con trai Ngưu Ma Vương thì hắn sẽ có 50% gien trâu. Nhưng không có, bị Bồ Tát trấn áp cũng không hiện nguyên hình, mặt mũi đẹp trai thảm tuyệt nhân gian. So với Na Tra còn bảnh hơn.

Mặt như bôi phấn trắng,
Môi tựa thoa son hồng.
Tóc xanh rờn chàm nhuộm,
Mày cong vút cánh cung.
Na Tra thua béo tốt,
Quần gấm thêu phượng rồng.
Giáo trong tay lẫm liệt,
Hào quang tỏa quanh vùng.
Tiếng vang như sấm dậy,
Mắt quắc tựa chớp giông.
Họ tên ai muốn biết:
Hồng Hài danh vang lừng
Ngoại hình Ngưu Ma Vương
2. Tuổi HHN.
HHN 300 tuổi, nhưng hắn vẫn là con nít, có thể suy ra hắn từ trên trời đi xuống "bầu trời 1 ngày, đất 1 năm".

3. Được Bồ Tát nâng đỡ.
HHN thấy Bồ Tát là xách thương đâm ngay. Không cho mặt mũi, cuối cùng bị Bồ Tát thu phục cũng không bị xử phạt, ngược lại "không hàng phản thăng" từ thằng yêu quái du côn biến thành thần tiên có nghiệp vụ hẳn hoi (tương dương với phụ tá cho Quan Âm). HHN ỷ vào ai mà lớn lối như vậy ??? Nên nhớ, trong Tây Du Ký, yêu quái nào không có thân phận chắc chắn sẽ chết.

4. HHN biết Tam Vị chân hỏa.
Ngưu Ma Vương và La Sát Nữ (Thiết Phiến công chúa) không biết ???

  • Hồng Hài Nhi có phép tạo lửa Tam Muội Chân Hỏa, nước thường không dập tắt được. Lửa này được luyện từ lửa từ Lò luyện đan của Thái Thượng Lão Quân rơi từ khi Ngộ Không đại náo thiên cung xuống Hỏa Diệm Sơn. Hồng Hài Nhi phun lửa phải tự đánh vào mũi để tạo lửa. Tây du ký miêu tả Tam Muội Chân Hỏa như sau:
Vậy làm sao HHN có thể điều khiển được Tam muội chân hỏa nếu như không có cao nhân chỉ điểm, Còn ai khác ngoài TTLQ người dùng Tam muôi chân hỏa như 1 thứ đồ chơi luyện đan
5. Động phủ của HHN.
có cơ cấu y như Thiên đình, lại nô dịch thổ địa mọi nơi, phách lối ngang trời. Thiên đình không quản ???Ngang tàng phách lối không sợ ai

6. Cha mẹ .
La Sát Nữ hận TNK bắt con trai mình. Ngược lại, Ngưu Ma Vương đối với việc này bình tĩnh vô cùng ???
Chân tướng chỉ có một: Ngưu Ma Vương bị cắm sừng, nuôi con dùm người ta, cha của HHN quyền lực vô cùng.
Cha của HHN có thể là một nhân vật tai to mặt lớn ở Thiên Đình, như Ngọc Đế. Nhưng khả năng có thể là Thái Thượng lão quân. theo thuyết âm mưu về sư phụ TNK lài ai, http://thuyetammuu.blogspot.com/2016/06/su-phu-ton-ngo-khong-la-ai.html
có thể thấy TTLQ ngang cơ ngọc đế

Chứng cứ như sau:
1. Ngưu Ma Vương có thể tha thứ TNK giúp Bồ Tát bắt con mình, cũng không vì tình nhân bị giết mà động thủ với TNK. Nhưng cả hai lần đánh nhau đều vì La Sát Nữ. Lý do gì Ngưu Ma Vương kích động như vậy ? Phẫn uất như vậy ?


2. La Sát Nữ thực lực rất thấp. TNK đấu với La Sát Nữ như đùa giỡn, chỉ năm bảy hiệp. Nhưng mà La Sát Nữ có trong tay Tiên Thiên chí bảo Quạt Ba Tiêu ??? Nàng cầm quạt không đi xưng hùng, xưng bá mà lại ở Hỏa Diệm Sơn kiếm sống qua ngày, đây là nghi điểm lớn.

3. Quạt Ba Tiêu ở đâu ra ? Lính Cát Bồ Tát có nói cho TNK biết "Ở phía sau núi Côn Lôn, từ lúc hỗn độn mới mở, thiên địa sinh thành linh bảo". Ghê không ? Có thể từ khi hỗn độn mở ra mà còn sống tới nay chỉ có mấy Lão đại mà thôi. Vì vậy khẳng định, La Sát Nữ không phải là chủ nhân đầu tiên của Quạt Ba Tiêu.

4. Chủ nhân đầu tiên là ai ? chính là TTLQ. Hồi 35, Kim Ngân đồng tử có nói tới 5 món bảo bối của TTLQ, có nhắc tới Quạt Ba Tiêu. Vấn đề là quạt trên tay TTLQ có phải cây mà La Sát Nữ cầm hay không ?

- Ngân giác đồng tử nói "Hồ lô này là thời hỗn độn sinh ra, có một vị Thái Thượng lão tổ, thấy một luồng ánh sáng ở chân núi Côn Lôn bên trong có Tử Kim hồ lô.". Hồ lô cùng Quạt Ba Tiêu đều xuất hiện ở Côn Lôn, cùng lúc hỗn độn mới sinh. Hiện trường chỉ có TTLQ. Vì vẫy, Quạt Ba Tiêu trên tay La Sát Nữ là của TTLQ.
5. Tam Vị chân hỏa là pháp thuật Đạo môn.
TTLQ tại sao lại đem thứ quý giá như Quạt Ba Tiêu cho La Sát Nữ đây... Rõ ràng, La Sát Nữ là TTLQ tình nhân.

Bí ẩn sau tảng băng trôi đạp đổ lò bát quái của TNK.

La Sát nữ lỡ mang bầu HHN, ở trên trời không thể sống được, làm sao đây ? Vừa lúc đó TNK đạp là Bát Quái (có thể TTLQ cố ý), trở thành Hỏa Diệm Sơn. La Sát Nữ cầm Quạt Ba Tiêu đến Hỏa Diệm Sơn kiếm ăn. La Sát Nữ hằng năm đến Hỏa Diệm Sơn dập hỏa, thu lệ phí, phí không cao lắm cho nên ai cũng tôn kính nàng, gọi là "Thiết Phiến công chúa".

Giải quyết cuộc sống của La Sát Nữ rồi, nhưng mà một phụ nữ đơn thân nuôi con nhỏ không dễ dàng a !!! Cho nên phải tìm một thằng cha hờ. Kiếm ai a ? Ngưu Ma Vương.
Ngưu Ma Vương mạnh khỏe, cường tráng, trên giang hồ cũng có danh tiếng. Nhưng hắn không có nghề nghiệp, không địa vị, hồi xưa còn lập băng đảng với TNK, bị chính quyền đề mắt. Bây giờ, không truy cứu trách nhiệm của hắn, lại đưa một cô vợ xinh đẹp, hắn ngu gì không nhận ?

Ngưu Ma Vương khi còn quậy phá với TNK chưa có vợ, TNK bị trấn áp (lúc này mới có Hỏa Diệm Sơn), hắn mới lập gia đình.
La Sát Nữ pháp lực không cao, sao lại được trao pháp bảo thượng cổ Quạt Ba Tiêu ?

Ngưu Ma Vương cưới La Sát Nữ, không chỉ áo cơm không lo, giàu có một phương, hơn nữa còn hưỡng thụ đãi ngộ mà các yêu quái khác không dám mơ -- ăn bàn đào thêm 500 năm tuổi thọ, coi như là TTLQ ban ân.

Cho nên Ngưu Ma Vương càng sống càng bá đạo, yêu quái nào cũng muốn làm quen với hắn. Duy nhất không thoải mái là La Sát Nữ là vợ cả, mà vợ cả là bồ nhí của người khác !!! Chỉ cần nghĩ đến là tức giận, cho nên hắn cũng tìm vợ nhỏ, La Sát Nữ cũng không dám phản đối. Nàng làm sao dám phản đối !!!

Không những không dám, nàng còn phải cùng vợ nhỏ hiệp nghị: hằng năm Ngọc Diện Hồ Ly phải đem cho nàng bao nhiêu củi, mỗi tháng bao nhiêu thước vãi, vàng bạc, nàng bảo đảm không tìm vợ nhỏ kéo chồng về.

 
Ngưu Ma Vương có sừng sẵn nên bị cắm sừng không bị lộ ?

Vì vậy, 3 người sống rất hài hòa, nhưng TNK phá hỏng hết. Cho nên, NMV vừa biết TNK giả mạo mình gặp La Sát Nữ, liền chạm tự ái:

- Vợ của ta ai cho phép ngươi đụng, Dụ dỗ vợ người khác đều đáng chết !!!

TNK thấy anh Ngưu từ đầu tới chân toàn là đồ hiệu, đi ăn tiệc còn đổi một bộ. Không còn là anh Ngưu huynh 500 năm trước kết nghĩa. Khỉ đệ nội tâm xem thường. Ngay cả Trư Bát Giới cũng mắng:

- Ngươi mà cũng xứng là một nhân vật !

0 nhận xét:

Post a Comment